Thứ Tư, 19 tháng 4, 2017

Cụm sấy máy photo Ricoh loại nào tốt

Vấn đề mà người thường hay sử dụng máy photo ricoh sau 1 thời gian thì các linh kiện bị hao mòn và giảm tuổi thọ nên phải thay thế linh kiện mới để đảm bảo chất lượng bản in được đẹp hơn. Cụm sấy máy photo ricoh cũng là 1 trong những linh kiện cần phải thay thế,tuy nhiên lựa chọn mua loại nào và của đơn vị cung cấp nào tốt và uy tín thì những chia sẻ của tôi dưới đây sẽ phần nào giúp bạn có thêm các thông tin hữu ích hơn.


1.Cấu tạo và chức năng của cụm sấy máy photo ricoh

Khi sử dụng máy photo chúng ta cũng cần phải hiểu về máy photo, các linh kiện hay phải thay thế để có thể xử lý nhanh chóng khi chiếc máy photo của bạn bị trục trặc trong lúc đang làm việc.
Về phần cụm sấy máy photo ricoh, nó được gọi là cụm sấy bởi vì trong cụm sấy chứa lô sấy và lô ép của máy photo được đặt song song với nhau .
-Bộ phần lô sấy máy photo ricoh thì có dạng hình ống bên trong có thanh nhiệt có tác dụng sấy khô mực khi bản in đi qua, nếu bản in gặp hiện tượng sống mực hay chữ bị nhòe thì nên kiểm tra lô sấy
-Còn bộ phận còn lại là lô ép máy photo ricoh nó được đặt song song với lô sấy nhưng ngược chiều(cần chú ý điều này khi lắp lô sấy và lô ép vào cụm sấy) có nhiệm vụ sẽ ép chữ bám chặt trên trang giấy sau khi đã đi qua lô sấy. Trường hợp bản in chữ bị bong, giấy bị nhăn thì chứng tỏ lô ép đã bị mòn hoặc đã ép quá chặt, cần triểm tra lại lô ép và điều chỉnh sao cho hợp lý.
Thông thường nếu hỏng lô sấy hoặc lô ép thì ta có thể thay thế linh kiện rời, tuy nhiên để tốt nhất thì ta nên thay cả cụm sấy máy photo ricoh thì bản in sẽ có chất lượng tốt hơn.

2.Cụm sấy máy photo ricoh loại nào tốt

Hiện ngoài thì trường thay thế linh kiện máy photo có 2 loại đó là: cụm sấy máy photo ricoh chính hãng và cụm sấy máy photo ricoh thương hiệu.1 số thoogn tin về 2 loại bạn nên tham khảo để mua sao cho phù hợp nhất.
-Cụm sấy máy photo ricoh hàng chính hãng: là linh kiện do hãng Ricoh sản xuất và có xuất xứ từ nhật bản.Ưu điểm: chất lượng khá là tốt, hoạt động ổn định,bảo hành tại hãng ricoh,tuy nhiên giá thành hơi cao, hàng ít và phải đặt trước mới có
-Cụm sấy máy photo ricoh hàng thương hiệu: là linh kiện được sản xuất tại Việt Nam theo công nghệ nước ngoài,chất lượng tương đối tốt, do là sản xuất trong nước nên giá thành rẻ hơn, và bảo hành tại công ty, hàng luôn có sẵn.
2 loại đều có ưu và nhược điểm bạn có thể cân nhắc để lựa chọn hợp lý sao chop phù hợp với công việc nhất.

3.Đơn vị phân phối linh kiện máy photo ricoh

Hiện bên mình là đại lý phân phối linh kiện ủy quyền của hãng rioch,cung cấp máy photo,mực photo ricoh và các linh kiện thay thế của hãng photo ricoh có cả 2 loại hàng chính hãng và hàng thương hiệu.

Thông tin liên hệ:

Công Ty CP Thiết Bị Văn Phòng AT Việt Nam
Địa chỉ:56/34 Hoàng Cầu – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét