Thứ Ba, 18 tháng 4, 2017

Thay mực máy photocopy


     Máy photocopy – Thiết bị văn phòng được sử dụng rộng rãi trong công việc văn phòng của con người. trong quá trình sử dụng máy thường mắc phải một số lỗi nhỏ mà bạn có thể tự sửa chữa, mà không cần mất thời gian nhờ đến sự giúp đỡ của nhân viên kỹ thuật. Máy photo bị hết mực là 1 trong những lỗi đó. Làm thế nào để thay mực máy photocopy? AT Việt Nam sẽ giúp quý khách giải đáp thắc mắc đó.
    Khi máy photocopy có dấu hiệu hết mực, máy photo sẽ hiển thị báo hết mực cần thay mực trên màn hình. Bạn cần chuẩn bị sẵn mực, và các dụng cụ cần thiết khi thực hiện thao tác thay mực như rẻ lau mềm…nếu chưa có mực cho máy photo của mình bạn cần tham khảo loại mực photo Ricoh, Canon, Sharp…mà dòng máy photocopy mà bạn đang sử dụng trước khi tiến hành thay mực.

     1.     Thaymực máy photocopy
  • Bước 1: lựa chọn loại mực phù hợp với dòng máy photocopy mà bạn đang dử dụng
  • Bước 2: khi có đèn báo hết mực ( màu đỏ) hay màn hình hiển thị “ chuẩn mị mực” hay “ thay mực” thì mở cửa nhỏ phía trước của máy photo ra.
  • Bước 3: xoay cần gạt hộp khóa mực đến vị trí mở khóa.
  • Bước 4: rút ống mực đã hết ra
  • Bước 5: vệ sinh một số bộ phận trong máy photo đảm bảo máy hoạt động tốt, không bị nhòe mực, tăng tuổi thọ cho máy.
  • Bước 6: lấy ống mực mới, lắc ống mưc theo chiều ngang 5 – 6 lần để cho mực tơi và đều. Mở nắp ngoài của ống mực ra, chú ý không mở nắp bên trong của ống mực.
  • Bước 7: nắp ống mực mới vào trong máy, tại vị trí ống cũ vừa tháo ra.
  • Bước 8: xoay cần gạt hộp mực vào, đậy nắp hộ nhỏ phía trước máy photo lại
  • Bước 9: tiến hành photocopy thử để kiểm tra

    Mọi sự cố có thể đều có thể xảy ra với máy photo của bạn, nếu không biết cách khắc phục hãy đến với AT Việt Nam để được hỗ trợ, tư vấn trực tiếp các dịch vụ đổ mực, thay mựcmáy photo Sharp, Canon, Ricoh…
 Liện hệ: 0936.421.376 / 0948.086.088 để được phục vụ.
   AT Việt Nam hy vọng qua bài viết trên bạn có thể tự tay Thay mực máy photocopy Canon cho mình được một cách dễ dàng. Bạn còn điều gì thắc mắc hay băn khoăn hãy đến với chúng tôi để được giải đáp. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẵn sàng phục vụ quý khách khi cần thiết. Hơn nữa khi bạn thay hộp mực máy photocopy bạn sẽ được miễn phí kiểm tra máy. Hãy đến với chúng tôi để đảm bảo mọi thứ là tốt nhất
AT Việt Nam rất hân hạnh phục vụ quý khách!.

Mọi chi tiết xin liên hệ:
Công Ty CP Thiết Bị Văn Phòng AT Việt Nam
Địa chỉ: 56/34 Hoàng Cầu – Hà Nội
Mobile: 0936.421.376 / 0948.086.088
Email: atvietnam02@gmail.com


0 nhận xét:

Đăng nhận xét