Thứ Năm, 27 tháng 4, 2017

Trống photo sharp bị xước

Một bản in của bản xuất hiện những vệt đen lạ làm ảnh hưởng đến chất lượng bản in, thật bực mình, nguyên nhân bạn đang gặp phải là trống máy photo Sharp của bạn bị xước. Tìm cách khắc phục để máy hoạt động tốt, công việc không bị gián đoạn.

Việc thay thế trống máy photo Sharp mới là điều cần thiết với bạn ngay lúc này. Gọi ngay cho chúng tôi 0948.086.088 để được hỗ trợ sớm nhất.

1. Trống máy photo Sharp bị xước

Nguyên nhân:

  • Trong quá trình sử dụng có vật thể lạ rơi vào khay giấy ( ghim…) khi kéo giấy vật đó bị kéo the gây kẹt giấy và làm hỏng trống
  • Số lượng in lớn vượt quá công suất của máy
  • Đổ mực nhiều lần không thay trống
  • Thay trống mới không thay gạt
  • Do tháo lắp không đúng cách

Cách khắc phục:

Dựa vào nguyên nhân bạn gặp phải từ đó có cách khắc phục tương ứng

  • Loại bỏ vật thể lạ trong máy đảm bảo không ảnh hưởng đến các linh kiện cũng như hoạt động của máy
  • In, hoạt động đúng công suất của máy
  • Đổ mực tối đa 3 lần thì thay trống một lần
  • Thay trống mới phải thay gạt mới, tránh gạt cũ làm xước trống mới.
  • Thao tác, thực hiện tháo, lắp đúng quy trình đảm bảo tránh xước trống.
  • Nên xem: Hướng dẫn cách làm sạch trống máy photo Sharp>>>TẠI ĐÂY

    2. Cung cấp trống máy photo Sharp

    Chúng tôi cung cấp đầy đủ mã trống tương thích với từng mã máy, hãy lựa chọn đúng để máy hoạt động tốt, kéo dài tuổi thọ.

    • Trống máy photo sharp AR- 5516 / 5520
    • Trống máy photo sharp ARM 550/620/700
    • Trống máy Photo Sharp AR 5316/5320/M160/205
    • Trống máy Photo Sharp AR 236/276
    • Trống máy Photo Sharp AR 5625/5631/M258
    • Trống máy Photo Sharp AR M300U/350/450/M312U
    • Trống máy Photo Sharp MX 363U/453U (CET)
    • Trống máy photo Sharp M160/205/161/206/163/201
    • Trống máy photo Sharp 5618/D/N / 5620(D/N) / 5623 (D/N)
    • Trống máy photo Sharp MX-5726/5731/M260N/M310N

    Đặt hàng ngay trên website: sieuthimucin.net hoặc gọi cho chúng tôi, sản phẩm chất lượng sẽ là của bạn.

    Là địa chỉ uy tín chúng tôi cam kết mang tới khách hàng những sản phẩm chất lượng bảo hành chính hãng với giá cạnh tranh nhất trên thị trường.

    Việc vất vả tìm kiếm đầy đủ linh kiện máy photo sẽ không còn hiện hữu với bạn khi đến với chúng tôi: trống, gạt, mực, lô ép, , Canon, Xerox, Ricoh… tất cả đều có ở siêu thị của chúng tôi.

    Sản phẩm chất lượng, dịch vụ hoàn hảo, luôn đề cao sự hài lòng của người tiêu dùng chúng tôi tự hào đã đang và sẽ phục vụ quý khách bằng sự nhiệt tình và chuyên nghiệp nhất.

    Hãy đến với chúng tôi để được phục vụ, hợp tác cùng phát trển.

    Mọi chi tiết liên hệ:

    Công Ty CP Thiết Bị Văn Phòng AT Việt Nam

    Địa chỉ: 56/34 Hoàng Cầu – Hà Nội

    Mobile: 0936.421.376 / 0948.086.088
    Email: atvietnam02@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét