Thứ Ba, 9 tháng 5, 2017

Lô ép máy photo ricoh giá rẻ tại Hà Nội


Sản phẩm tốt- giá rẻ luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng, chọn lựa cho mình linh kiện lô ép máy photo ricoh giá rẻ có nên hay không, hãy cùng chúng tôi phân tích

1.      Lô ép máy photo ricoh giá rẻ

Linh kiện lô ép máy photo ricoh trên thị trường hiện nay có nhiều chủng loại khác nhau, thường có hai loại chính đó là hàng chính hãng và hàng thương hiệu, giá thành hàng thương hiệu thường gấp hơn nhiều, chỉ bằng 1 nửa so với hàng chính hãng.
Khách hàng băn khoăn về chất lượng của hàng thương hiệu bởi giá thành rẻ của nó. Hàng thương hiệu là hàng được sản xuất bởi các công ty nội địa hoặc công ty nước ngoài đã đăng ký bản quyền, được phép sản xuất và phân phối sản xuất, chất lượng của sản phẩm gần tương đương với hàng chính hãng và đã được chứng nhận là tương thích với từng dòng máy.
Về chế độ bảo hành: sản phẩm của hãng được phân phối qua các công ty khách hàng có thể bảo hành tại 2 nơi là công ty phân phối và hãng sản xuất, còn nếu sử dụng sản phẩm hàng thương hiệu khách hàng chỉ được bảo hành tại công ty.
Với những phân tích trên, mong rằng khách hàng có thêm những hiểu biết và chọn cho mình sản phẩm tốt nhất có thể sử dụng hàng hãng và hàng thương hiệu, tuy nhiên để đảm bảo không mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng hãy chọn cho mình những địa chỉ uy tín.
Phụ thuộc vào nhu cầu in ấn, photo tài liệu, khách hàng có thể chọn linh kiện Lô ép máy photo ricoh giá rẻ để tiết kiệm được chi phí thay thế linh kiện mà vẫn đảm bảo được chất lượng bản in.

2.      Địa chỉ mua lô ép máy photo ricoh giá rẻ

AT Việt Nam – tự tin là nhà phân phối hàng đầu linh kiện máy photo ricoh, linh kiện máy photo canon giá rẻ, bán buôn bán lẻ tại thành phối Hà Nội và trên toàn quốc.
Chúng tôi chuyên bán buôn bán lẻ linh kiện máy photo:
  • Lô sấy máy photocopy
  • Lô ép máy photocopy
  • Cụm trống máy photocopy
  • Cụm sấy máy photocopy
Không chỉ vậy nhằm đắp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, AT Việt Nam còn triển khai các dịch vụ: đổ mực máy in, đổ mực máy photo, sửa máy photo ricoh, sharp, xerox, toshiba tại nhà, bảo dưỡng bảo trì, cho thuê máy photo phục vụ dự án…
Đã có hơn 10 năm trong lĩnh vực thiết bị văn phòng, được nhiều khách hàng là cá nhân, doanh nghiệp, cơ sở dịch vụ in ấn tin tưởng sử dụng sản phẩm và dịch vụ, do vậy với mục tiêu không xa trở thành 1 trong 10 nhà phân phối hàng đầu thiết bị văn phòng, linh kiện máy photo, AT Việt Nam chắc chắn sẽ không làm khách hàng thất vọng.
Mọi chi tiết khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau đây.
AT Việt Nam hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.
Công Ty CP Thiết Bị Văn Phòng AT Việt Nam
Địa chỉ: 56/34 Hoàng Cầu – Hà Nội
Mobile: 0936.421.376 / 0948.086.088
Email:atvietnam02@gmail.com




0 nhận xét:

Đăng nhận xét