Thứ Tư, 3 tháng 5, 2017

Mực máy photo Xerox giá chuẩn

Là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực Thiết Bị Văn Phòng chúng tôi cung cấp đầy đủ các loại máy photo, máy in, máy fax…cùng các linh kiện mực, trống, gạt…chính hãng đảm bảo chất lượng với giá cả cạnh tranh nhất.

Mực máy photo Xerox mà bạn đang tìm kiếm để thay cho máy của mình có trong siêu thị của chúng tôi. Chúng tôi cung cấp mực máy photo Xerox giá chuẩn theo từng mã, đảm bảo chất lượng tới tay khách hàng.

1. Mực máy photo Xerox giá chuẩn

Mực máy photo Xerox là một trong những linh kiện của máy photocopy làm nhiệm vụ thể hiện hình ảnh trên giấy. Máy của bạn chẳng thể hoạt động cũng như dữ liệu không được thể hiện nếu thiếu mực. Cần thiết thay thế mới mỗi khi máy báo hết mực.

Tìm kiếm địa chỉ cung cấp mực chất lượng với giá cạnh tranh. Hãy tham khảo:

Mực photo Xerox

Giá (vnd)

Mực máy photo xerox DCV 5070

900.000

Mực máy photo xerox S2520

700.000

Mực máy photo xerox DC 2058

650.000

Mực máy photo xerox DC 2056

650.000

Mực máy photo Xerox DC 3007

900.000

Mực máy photo Xerox DC 2007

900.000

Mực máy photo Xerox DC 3005

900.000

Mực máy photo Xerox DC 2005

900.000

Mực máy photo xerox DC - V 5070

900.000

Mực máy photo xerox DC - V 4070

900.000

Mực máy photo xerox DC 5010

700.000

Mực máy photo xerox DC 4000

700.000

Mực máy photo xerox DC 3000

700.000

Mực máy photo Xerox DocuCentre 1085

600.000

Liên hệ ngay: 0948.086.088 để được hỗ trợ đặt hàng và tư vấn trực tiếp.

Đơn vị cung cấp tràn lan trên thị trường, sự chênh lệch về chất lượng cũng như giá cả của những sản phẩm cũng vì thế mà khác nhau, là một người tiêu dùng sáng suốt bạn cần chọn cho mình địa chỉ tin cậy với sản phẩm chất lượng mà giá cả lại phải chăng.

2. AT Việt Nam địa chỉ tin cậy để lựa chọn

Sản phẩm Mực máy photo Xerox tốt, chất lượng>>> tham khảo ngay

  • Có bảo hành sản phẩm
  • Có sẵn các linh kiện khác đảm bảo tiết kiệm thời gian và chi phí cho khách hàng
  • Hỗ trợ giao hàng, lắp đặt ( miễn phí nội thành Hà Nội), kỹ thuật viên lành nghề sẵn sàng sửa chữa, thay thế khi cần thiết.
  • Tư vấn trực tiếp miễn phí
  • Hưởng các chương trình khuyến mại hấp dẫn từ Công Ty
  • Thanh toán nhanh chóng…

Ngoài ra Chúng tôi, AT Việt Nam còn có:

  • Cung cấp, phân phối thiết bị văn phòng
  • Cung cấp vật tư, linh kiện: trống, gạt, mực, lô sấy, ép máy photo Xerox, Canon, Ricoh…đảm bảo chất lượng.
  • Cung cấp các loại mực chính hãng
  • Dịch vụ sửa chữa tại nhà
  • Đổ mực máy photo, máy in tận nơi
  • Hợp đồng bảo trì, bảo dưỡng các loại máy văn phòng
  • Cho thuê máy văn phòng giá rẻ.
  • Đến với AT Việt Nam chúng tôi sẽ cung cấp đầy đủ thông số kỹ thuật, giá tiền sản phẩm, linh kiện mà bạn muốn sở hữu, quý khách hàng sẽ có cái nhìn tổng quan về sản phẩm cũng như giá cả mà chúng tôi đem lại để có quyết định đúng đắn nhất.

    Với nhiều năm hoạt động AT luôn làm việc vì sự hài lòng của khách hàng những gì chúng tôi có là chất lượng sản phẩm và uy tín dịch vụ, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Hãy đến với chúng tôi hợp tác cùng phát triển.

    Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!.

    Mọi chi tiết xin liên hệ:

    Công Ty CP Thiết Bị Văn Phòng AT Việt Nam

    Địa chỉ: 56/34 Hoàng Cầu – Hà Nội

    Mobile: 0936.421.376 / 0948.086.088

    Email: atvietnam02@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét