Chủ Nhật, 7 tháng 5, 2017

Nguyên nhân lô ép máy photo Ricoh bị mòn

   Lô ép máy photocopy nói chung và  lô ép máy photo Ricoh nói riêng đảm nhiệm chức năng ép dính mực sau khi nóng chảy lên bề mặt giấy. Tất cả các linh kiện máy photo đều có tuổi thọ trong 1 thời gian nhất định hoặc số bản in tương ứng là hoạt động của nó bị kém và cần phải thay thế.
   Bạn có biết lô ép máy photo Ricoh bị mòn ảnh hưởng như thế nào đến hoạt động của máy cũng như chất lượng bản in. Trong bài viết này cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!.
Nguyên nhân lô ép máy photo Ricoh bị mòn

1.     Lô ép máy photo Ricoh bị mòn

    Bản in bị mờ, sống mực (mực không được ép dính lên bề mặt giấy, tay sờ được hạt mực gây bẩn trang in, nhòe chữ...đó là những dấu hiệu báo lô ép, lô sấy bị kém. Do 2 trục này đặt song song nhau và tiếp xúc trực tiếp với nhau nên khi 1 trong 2 trục gặp vấn đề nếu không được khắc phục kịp thời sẽ ảnh hưởng tới linh kiện còn lại cũng như hoạt động của máy.
Nguyên nhân:
Thời gian hoạt động lâu, vượt số bản in, tuổi thọ cho phép: chức năng hoạt động kém
Có vật thể lạ mắc vào gây tổn hại tới linh kiện
Khắc phục:
Thay thế linh kiện mới
Bạn cần sự hỗ trợ của chúng tôi hãy liên hệ 0948.086.088 để được phục vụ nhanh nhất.
Tham khảo: lô ép máy photo Ricoh giá rẻ>>>TẠI ĐÂY

2.     Một số lỗi thường gặp của máy photocopy

Không có hình: Thường do mất mát trục in (trục cảm quang).
 Hình bị bẩn: Thường do bộ phận gột mực trục in và trục nhiệt ép nóng bị hỏng.
 Kẹt giấy: Có thể do giấy xấu, mỏng, hoặc do bộ phận cảm biến báo kẹt giấy bị hỏng.
 Xước hình: Bình thường do mực xấu hay trục quay quá cũ, cũng có thể do tĩnh điện đã yếu
    Trên đây là một số lỗi thường gặp của máy photo và còn nhiều mã lỗi khác tương ứng với từng mã máy, hãy đến với chúng tôi để những lỗi này không làm gián đoạn hoạt động cũng như công việc của bạn.
    Sử dụng máy photocopy việc tìm kiếm địa chỉ cung cấp linh kiện thay thế uy tín là điều cần thiết khi chúng cần phải thay thế định kỳ để đảm bảo máy luôn hoạt động tốt, kéo dài tuổi thọ, công việc không bị gián đoạn.
    Là địa chỉ uy tín, siêu thị mực in, thiết bị văn phòng hàng đầu chúng tôi cung cấp đầy đủ linh kiện máy in, máy photo: trống, gạt, mực máy photo Ricoh, Canon, Xerox, Sharp…đảm bảo chất lượng.
Một dịch vụ sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng máy văn phòng là cần thiết với doanh nghiệp của bạn để đảm bảo rằng mọi thứ là hoàn hảo.
Hợp tác cùng phát triển, hãy đến AT Việt Nam để được phục vụ, với những gì chúng tôi có sẽ làm hài lòng tất cả người tiêu dùng.
AT Việt Nam rất hân hạnh được phục vụ!.
Mọi chi tiết liên hệ:

Công Ty CP Thiết Bị Văn Phòng AT Việt Nam
Địa chỉ: 56/34 Hoàng Cầu – Hà Nội
Mobile: 0936.421.376 / 0948.086.088
Email:atvietnam02@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét