Thứ Tư, 10 tháng 5, 2017

Tác dụng của mực máy photo Xerox

Máy photocopy Xerox là thiết bị mà bạn đang sở hữu cho văn phòng của mình để phục vụ nhu cầu in ấn, sao chép, scan, fax…Và mực máy photo Xerox là một linh kiện – vật tư thay thế không thể thiếu cho máy photo.
Có bao giờ bạn tự hỏi tác dụng của mực máy photo Xerox là gì mà nó lại giữ vai trò quan trọng như vậy. Trong bài viết ngày hôm nay cùng chúng tôi tìm hiểu về nó nhé.

1. Tác dụng của mực máy photo Xerox

Để cấu thành nên chiếc máy photo Xerox đầy tính nằng cần có sự kết hợp của rất nhiều bộ phận, linh kiện khác nhau. Và mực là cái không thể thiếu đóng góp và sự hình thành đó.
  1. Giới thiệu
Mực (Toner) là bột được sử dụng trong máy in laser và máy photocopy để hình thành các văn bản in và hình ảnh trên giấy.
Nó là sự kết hợp của carbon bột và oxit sắt, carbon tan chảy trộn với polyme bởi sức nóng của nhiệt áp và liên kết với giấy.
  1. Tính chất của mực
Mực có 2 tính chất: nhiễm điện và chảy dính
  • Nhiễm điện: mực có khả năng nhiễm điện tích dương khi cọ sát với từ
  • Chảy dính: khi gặp nhiệt độ cao ( 160 độ trở lên) mực bị nóng chảy và có độ kết dính cao, bám chặt vào giấy.Tạo hình ảnh trền giấy.
  • Tác dụng của mực
  • Với những tính chất mà nó sở hữu nó đảm nhiệm chức năng chính là thể hiện hình ảnh trên giấy mực – tức là dữ liệu văn bản, hình ảnh mà bạn nhận được sau khi sử dụng máy photo đó là bản in hoàn chỉnh với những dữ liệu cần thể hiện đó là nhờ có mực.
    Và đương nhiên để có được sản phẩm đó cần có sự hoạt động của nhiều linh kiện khác như: trống, gạt, lô sấy, cụm trống, cụm sấy, ….

    2. Những chú ý về mực bạn nên biết

    Để có được bản in sắc nét, chuyên nghiệp cũng như đảm bảo máy hoạt động tốt, kéo dài tuổi thọ, tiết kiệm mực bạn nên chú ý 1 số điều sau:
    • Chất lượng mực: ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng bản in
    • Lựa chọn mực chất lượng từ địa chỉ uy tín: bởi trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ cung cấp sự xuất hiện hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng là không thể tránh khỏi.
    • Khi thao tác với mực cần có đồ bảo hộ: Vì trong mực có chứa một số chất ảnh hưởng đến sức khỏe con người.
    • Là siêu thị mực in hàng đầu Việt Nam chúng tôi mang tới khách hàng những sản phẩm mực chất lượng tương ứng với từng mã máy. Hãy đến với chúng tôi để được phục vụ.
      Gọi ngay 0948.086.088 để đặt hàng và được tư vấn trực tiếp.
      Tham khảo thêm: Mực máy photo Xerox cho kỹ thuật>>>TẠI ĐÂY
      Mọi chi tiết liên hệ:
      Công Ty CP Thiết Bị Văn Phòng AT Việt Nam
      Địa chỉ: 56/34 Hoàng Cầu – Hà Nội
      Mobile: 0936.421.376 / 0948.086.088
      Email:atvietnam02@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét