Thứ Hai, 15 tháng 5, 2017

Tìm hiểu về chức năng của trống máy photo canon

      Trong một chiếc máy photocopy có rất nhiều bộ phận khác nhau cấu thành: cụm trống, lô sấy, lô ép, trống máy photo canon, gạt, từ, hộp mực…. Mỗi bộ phận có cấu tạo và chức năng khác nhau.
    Bài viết sau đây chúng ta cùng tìm hiểu về cấu tạo cũng như chức năng của trống máy photo canon, biết được chức năng cũng như cấu tạo của linh kiện này giúp cho khách hàng sử dụng cũng như hạn chế được như trục trặc trong quá trình in ấn.

1.      Cấu tạo của trống máy photo canon

Trống máy photo canon có cấu tạo bao gồm: lõi trống, bề mặt trống
Lõi trống: được làm từ kim loại phí từ tính chủ yếu được làm bằng nhôm, dạng trụ tròn và rỗng ở bên trong.
Mặt trống được phủ một lớp quang dẫn : quang dẫn nhiễm điện tích âm, giữ được lượng điện tích âm lâu hơn trong bóng tối, lớp quang dẫn có tích chất cảm quang: khi ánh sáng chiếu vào thì điện tích mất đi càng nhiều và ngược lại, lượng điện tích mất đi theo cường độ của ánh sáng.

2.      Chức năng của trống máy photo canon

    Với cấu tạo của trống máy photo canon, chức năng của bộ phận này là sao chụp hình ảnh, sao chụp hình ảnh bản gốc để các bộ phận khác in hình ảnh lên giấy.
    Với chức năng sao chụp hình ảnh trong quá trình in và photochất lượng của linh kiện này cũng sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến bản photo. Do vậy cần bảo quản và vệ sinh thường xuyên, tránh bụi bẩn cũng như mực thừa rơi trên bề mặt trống sẽ làm bản in có vệt đen.
   Trong quá trình hoạt động, trống máy photo canon sẽ bị mòn dần, chất lượng giảm theo thời gian, do vậy khách hàng cần định kì thay trống mới theo số bản in quy định của nhà sản xuất, đối với các sản phẩm linh kiện chính hãng thường từ 150.000 đến 200.000 bản in. Tùy theo tần suất in ấn, số lượng trang in mà linh kiện có thể hỏng trước khi sử dụng được số bản in quy định.
   Mỗi máy photocopy có một mã trống riêng, khi thay bộ phận này khách hàng cần chọn linh kiện tương thích với từng dòng máy, chọn sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ cũng như tem mác rõ ràng để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.
Tìm hiểu về chức năng của trống máy photo canon
    Bên cạnh đó hãy chọn cho mình nhà cung cấp uy tín, bạn đang cần trống máy photo canon mã bao nhiêu, bạn chưa biết chọn loại trống nào, liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp.
Không chỉ cung cấp trống máy photo canon, chúng tôi còn cung cấp rất nhiều linh kiện máy photo:
  • Lô sấy máy photocopy
  • Lô ép máy photocopy
  • Cụm trống máy photocopy
  • Cụm sấy máy photocopy
  • Gạt mực máy photocopy
 Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
  AT Việt Nam hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.


  Công Ty CP Thiết Bị Văn Phòng AT Việt Nam

Địa chỉ: 56/34 Hoàng Cầu – Hà Nội
Mobile: 0936.421.376 / 0948.086.088
Email: atvietnam02@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét