Thứ Hai, 12 tháng 6, 2017

Chức năng trống máy photo xerox


Chắc hẳn, khi sử dụng máy photo bạn đã từng biết đến bộ phận trống máy photo xerox nhưng chưa biết chức năng của bộ phận này là gì. Biết được chức năng của bộ phận trống máy photo xerox giúp khách hàng có thể sử dụng máy photo dễ dàng cũng như biết được những lỗi hay xảy ra do bộ phận trống gây nên.

1.      Trống máy photo xerox có chức năng gì

Chức năng của trống máy photo là đảm nhiệm chức năng chuyển đổi hình ảnh.
Khi máy photo chiếu lên tờ giấy trên mặt kính của một chiếc máy photocopy, moojt mô hình hình ảnh được chiếu lên trống cảm quang điện bên dưới, ánh sáng được phản xạ từ các vùng trống lên trang đánh trống và tạo ra các hạt tích lớp phủ lên bề mặt của trống để vô hiệu hóa. Điều này khiến các điện tích dương chỉ nơi có những vùng tôi trên giấy mà không phản chiếu ánh sáng. Những điện tích dương thu hút các điện tích âm, sau đó mực được chuyển giao và hợp nhất với 1 tấm điện tích dương của giấy.
Chức năng trống máy photo xerox
Chức năng của trống máy photo xerox là gì? Chắc hẳn bạn đã có câu trả lời.

2.      Những biểu hiện khi trống máy photo xerox bị hỏng

Đảm nhiệm chức năng sao chụp nên chất lượng của trống ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng của bản in. do vậy khách hàng có thể nhận biết dễ dàng trống máy photo có bị hỏng hay không thông qua bản in. Trong trường hợp bản in bị mờ, bản in có vệt đen li ti, hoặc bản in có vệt đen ngang dọc, nguyên nhân chủ yếu dẫn đến tình trạng này là do trống kém chất lượng, trống bị xước, bị ăn mòn qua thời gian hoặc lâu ngày không được vệ sinh nên bám bụi bẩm, mực thừa lên bề mặt trống.
Nếu gặp phải những tình trạng như vậy, bạn cần kiểm tra lại trống máy photo, thử vệ sinh loại bỏ bụi bẩn trên bề mặt trống sau đó in lại.
Nếu chất lượng bản in không được cải thiện, thời gian sử dụng trống đã đạt đến số lượng tiêu chuẩn, tốt nhất bạn nên thay trống mới để đảm bảo chất lượng của bản in, cũng như không làm ảnh hưởng đến các bộ phận khác trong máy photo.
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nhà cung cấp cụm sấy máy photo xerox, do vậy bạn cần tìm cho mình địa chỉ uy tín, chọn cho mình sản phẩm co nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, tránh mua hàng không có tem mác, nguồn gốc rõ ràng.
Khách hàng chưa biết máy photo xerox của mình cần trống máy photo xerox mã bao nhiêu, liên hệ ngay với chúng tôi theo địa chỉ sau đây để được hướng dẫn và tư vấn và sửa máy photo xerox.
Mọi chi tiết khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau đây.
AT Việt Nam hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.
Công Ty CP Thiết Bị Văn Phòng AT Việt Nam
Địa chỉ: 56/34 Hoàng Cầu – Hà Nội
Mobile: 0936.421.376 / 0948.086.088
Email:atvietnam02@gmail.com


0 nhận xét:

Đăng nhận xét