Thứ Ba, 6 tháng 6, 2017

Cụm sấy máy photo xerox tốt cho doanh nghiệp

Chọn cụm sấy máy photo xerox tốt để thay cho máy photo của mình khách hàng cần lựa chọn như thế nào. Nếu chưa biết rõ về linh kiện này hãy cùng AT Việt Nam tìm hiểu.

1.      Cụm sấy máy photo xerox tốt

Muốn chọn được linh kiện cụm sấy máy photo xerox tương thích khách hàng cần chọn dựa vào mã máy photocopy, chỉ có sử dụng linh kiện tương thích thì máy photo mới hoạt động được. Một số yếu tố quyết định đến chất lượng của linh kiện cụm sấy máy photo xerox bao gồm:
  • Số lượng bản in tiêu chuẩn
  • Chất lượng bản in khi sử dụng linh kiện
  • Chế độ bảo hành của linh kiện
  • Tem mác, nguồn gốc xuất xứ
Sử dụng linh kiện máy photo Cụm sấy máy photo xerox tốt bạn cần quan tâm đến chất lượng của bản in khi in ra, cần phải đảm bảo bản in rõ chữ, không có vệt đen ngang dọc, sử dụng linh kiện có tem sản xuất, tem bảo hành, nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.
Cụm sấy máy photo xerox tốt cho doanh nghiệp

Số lượng bản in tiêu chuẩn của linh kiện cũng là một yếu tốt quan trong quyết định đến chất lượng của cụm sấy, trong quá trình sử dụng khách hàng nên theo dõi xem linh kiện có sử dụng đạt đến hoặc gần đến số lượng bản in quy định hay không.
Khách hàng có thể sử dụng các sản phẩm chính hãng để có chất lượng tốt nhất, ngoài ra việc sử dụng hàng thương hiệu bạn cần quan tâm đến nhà cung cấp, tem mác của sản phẩm, hàng thương hiệu cũng có chất lượng tương đương so với hàng hãng.

1.      Lưu ý khi sử dụng cụm sấy máy photo xerox

Khi sử dụng máy photo, để đảm bảo cac linh kiện trong máy: cụm sấy máy photo xerox, lô ép lô sấy hoạt động tốt, kéo dài tuổi thọ linh kiện,  khách hàng cần định kì vệ sinh, bảo dưỡng linh kiện để loại bỏ mực thừa, bụi bẩn bám trên bề mặt linh kiện, giúp cho máy hoạt động trơn tru hơn.
Mỗi mã cụm sấy máy photo xerox có thời hạn sử dụng theo số bản in khác nhau, dựa vào số lượng bản in được, khách hàng có thể thay thế mới linh kiện để tránh tình trạng hỏng hóc cho máy photo.
Máy photo xerox có rất nhiều linh kiện đi kèm như cụm sấy, cụm trống, lô sấy, trống máy photo xerox, bạn cần linh kiện gì. Liên hệ ngay với chúng tôi.
 Mọi chi tiết khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau đây.
 AT Việt Nam hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.
Công Ty CP Thiết Bị Văn Phòng AT Việt Nam
Địa chỉ: 56/34 Hoàng Cầu – Hà Nội
Mobile: 0936.421.376 / 0948.086.088
Email: atvietnam02@gmail.com


0 nhận xét:

Đăng nhận xét