Thứ Năm, 8 tháng 6, 2017

Hướng dẫn chọn mực máy photo xerox

Mực máy photo xerox là vật tư không thể thiếu của máy photo, hoạt động với cường độ cao, in ấn, photo với khối lượng lớn khiến máy photo của bạn nhanh chóng hết mực.
Việc chọn mực cho máy photo xerox của mình không đơn giản với những người chưa có nhiều kinh nghiệm về máy photo. Tham khảo ngay những thông tin dưới đây của chúng tôi để có thêm những hiểu biết về cách chọn mực máy photo xerox.

1.      Hướng dẫn chọn mực máy photo xerox

Mỗi máy photo xerox đều có một mã riêng, khách hàng cần mua vật tư, mực , linh kiện thay thế cho máy chỉ cần dựa vào mã này để chọn đúng linh kiện tương thích với nó.
Một số loại mực, linh kiện có thể dùng chung cho một vài mã mã khác nhau nhưng cũng có rất nhiều máy không thể dùng chung, người sử dụng cần chọn đúng linh kiện, vật tư thay thế tương thích máy mới hoạt động được.
Cách chọn mực mực photo xerox, khách hàng cần tìm cho mình địa chỉ cung cấp uy tín để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng, ảnh hưởng đến bản in cũng như có thể làm hỏng máy photo của bạn. Mua sản phẩm phải đảm bảo có tem mác, tem bảo hành, xuất xứ rõ ràng.
Hướng dẫn chọn mực máy photo xerox

2.      Tìm hiểu những loại mực máy photo xerox

Mực máy photo xerox trên thị trường hiện nay có hai loại
  • Hàng chính hãng: do hãng sản xuất và phân phối, có tem cũng như chế độ bảo hành theo hãng, mực của hãng có chất lượng cũng như độ tương thích cao nhất cho máy photo.
  • Hàng thương hiệu: do các công ty nước ngoài hoặc công ty trong nước đăng ký sản xuất, sản phẩm đã được kiểm tra chặt chẽ trước khi phân phối ra thị trường.
Xét về chất lượng thì hai dòng mực có chất lượng gần tương đương nhau tuy nhiên mực thương hiệu có mức giá thấp hơn nhiều, chế độ bảo hành của mực hãng là bảo hành tại hãng và công ty phân phối còn mực thương hiệu chỉ được bảo hành tại công ty phân phối.
Tùy theo điều kiện cũng như mục đích sử dụng mà khách hàng có thể chọn cho mình sản phẩm mực máy photo xerox phù hợp.
Có hơn 10 năm cung cấp mực máy photo xerox, ricoh tại thị trường Hà Nội và trong toàn quốc, hãy đến với chúng tôi- Công ty cổ phần thiết bị văn phòng AT Việt Nam để sở hữu những sản phẩm mực máy photo xerox hàng chính hãng, hàng thương hiệu với mức giá ưu đãi nhất: tham khảo ngay thêm một số sản phẩm tại AT Việt Nam.
  • Mực máy photo xerox, canon, ricoh, sharp…
  • Thiết bị văn phòng: máy in, máy photo, máy fax
  • Linh kiện máy in, máy photo chính hãng
  • Dịch vụ đổ mực máy in tại Hà Nội
  • Dịch vụ sửa chữa máy photo tại Hà Nội
  • Cho thuê máy photocopy tại Hà Nội
  • Nhận bảo trì bảo dưỡng máy photocopy, máy văn phòng
Bạn băn khoăn về mức giá sửa máy photo xerox, tham khảo ngay Tại đây để biết thêm chi tiết.
Mọi chi tiết khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau đây.
AT Việt Nam hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.
Công Ty CP Thiết Bị Văn Phòng AT Việt Nam
Địa chỉ: 56/34 Hoàng Cầu – Hà Nội
Mobile: 0936.421.376 / 0948.086.088
Email:atvietnam02@gmail.com



0 nhận xét:

Đăng nhận xét