Thứ Tư, 21 tháng 6, 2017

Địa chỉ cung cấp lô sấy máy photo xerox chất lượng

    Máy photocopy trong quá trình sử dụng không thể tránh khỏi những trục trặc hỏng hóc, khách hàng cần phải thay thế linh kiệnnhư lô ép, lô sấy máy photo xerox để khắc phục tình trạng này, đặc biệt với khách hàng có khối lượng in ấn nhiều hoặc cơ sở cung cấp dịch vụ photocopy.

1.      Lưu ý khi chọn mua linh kiện lô sấy máy photo xerox

Chọn linh kiện lô sấy máy photo xerox, khách hàng cần chọn theo đúng mã máy photo, chọn được linh kiện tương thích với từng dòng máy thì thiết bị của bạn mới hoạt động được.
Trên thị trường máy văn phòng hiện nay có rất nhiều nhà cung cấp vật tư thay thế máy photo, nhưng chọn được cơ sở uy tín luôn là điều mà khách hàng lo lắng, vì nếu mua phải sản phẩm kém chất lượng không những ảnh hưởng đến chất lượng bản in, thời gian sử dụng linh kiện ngắn mà còn tốn thời gian chi phí sửa chữa khắc phục sự cố do linh kiện kém gây ra.
Địa chỉ cung cấp lô sấy máy photo xerox chất lượng
Mua linh kiện lô sấy máy photo xerox cần chọn cho mình sản phẩm có nhãn mác rõ ràng, tem bảo hành của nhà cung cấp…. không nên sử dụng  sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ, giá rẻ

2.      Địa chỉ cung cấp lô sấy máy photo xerox

Bạn đang băn khoăn tìm cho mình địa chỉ uy tín cung cấp linh kiện nhưng chưa biết chọn cơ sở nào. Không cần phải lo lắng, hãy đến với chúng tôi – công ty cổ phần thiết bị văn phòng AT Việt Nam cung cấp đầy đủ vật tư, linh kiện thay thế với đủ mã máy khác nhau chắc chắn sẽ là điểm dừng chân lý tưởng của khách hàng.
Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong phân phối thiết bị văn phòng tại thành phố Hà Nội và trong toàn quốc, AT Việt Nam ngày càng khẳng định được vị trí của mình, với mục tiêu đến năm 2020 trở thành một trong mười nhà cung cấp hàng đầu thiết bị , vật tư linh kiện máy văn phòng, hãy đến với chúng tôi để được tư vấn và phục vụ.
Lý do bạn nên đến với AT Việt Nam:
  • Sản phẩm chất lượng có tem, nhãn mác nguồn gốc xuất xứ rõ ràng
  • Giá thành cạnh tranh
  • Bảo hành sản phẩm hoàn hảo theo thời gian hoặc số lượng bản in
  • Nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, mua 5 tặng 1, mua máy photo tặng hộp mực….
  • Thanh toán nhanh chóng
  • Vận chuyển miễn phí trong khu vực nội thành Hà Nội.
Không chỉ cung cấp lô sấy máy photo xerox mà AT Việt Nam còn cung cấp rất nhiều vật tư linh kiện máy photo xerox, máy photo canon, máy photo ricoh, Linh kiện cụm trống máy photo xerox với nhiều mã khác nhau. Khách hàng đang sử dụng máy photocopy mã bao nhiêu liên hệ ngay với chúng tôi để chọn được sản phẩm linh kiện tương thích với từng mã máy.
Mọi chi tiết khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau đây.
AT Việt Nam hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.
Công Ty CP Thiết Bị Văn Phòng AT Việt Nam
Địa chỉ: 56/34 Hoàng Cầu – Hà Nội
Mobile: 0936.421.376 / 0948.086.088


Email: atvietnam02@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét