Thứ Ba, 27 tháng 6, 2017

Sửa máy photo xerox uy tín tại nhà

    Máy photocopy hiện nay trở thành thiết bị không thể thiếu nơi văn phòng. Nhằm phục vụ nhu cầu của người sử dụng, AT Việt Nam cung cấp đến khách hàng dịch vụ sửa máy photo xerox tại nhà chuyên nghiệp- uy tín- giá rẻ.

1.      Sửa máy photo xerox tại nhà

Sửa máy photo xerox tại nhà trong khu vực nội thành Hà Nội, uy tín chuyên nghiệp, liên hệ ngay với chúng tôi qua số hotline: 0948.086.088 để được tư vấn và hỗ trợ.
Công ty cổ phần thiết bị văn phòng AT Việt Nam nhận sửa chữa các loại máy văn phòng như: sửa máy in, sửa chữa máy tính, sửa máy photocopy xerox, ricoh, sharp, toshiba, đổ mực máy in, đổ mực máy photocopy tại nhà các công ty, doanh nghiệp, cơ quan nhà nước, trường học trên địa bàn các quận, huyện của Hà Nội.
Với hơn 11 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ sửa chữa máy văn phòng, đội ngũ kỹ thuật viên có kinh nghiệm, tay nghề cao, tận tâm luôn mang đến chất lượng tốt nhất cho quý khách hàng.
Chúng tôi nhận sửa máy photo Xerox các dòng như: máy photo xerox 3055, 3060, 3065, 2060, 336, 286, 238….
Hãy gọi cho chúng tôi khi máy photocopy của bạn gặp vấn đề trục trặc cần sửa chữa, chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn với những lỗi nhỏ thông qua điện thoại hoặc với những lỗi lớn, kỹ thuật viên sẽ có mặt trong vòng 2 h trong khu vực nội thành Hà Nội.

Sửa máy photo xerox tại nhà, chúng tôi nhận sửa chữa máy photocopy xerox tại các quận, huyện như:

  • Sửa máy photocopy xerox tại Thanh Xuân
  • Sửa máy photocpy xerox tại Từ Liêm
  • Sửa máy photocopy xerox tại Đống Đa
  • Sửa máy photocopy xerox tại Tây Hồ
  • Sửa máy photocopy xerox tại Hoàng Mai
  • Sửa máy photocopy xerox tại Ba Đình……
Sửa máy photo xerox uy tín tại nhà
Với quy trình làm việc chuyên nghiệp, chăm sóc khách hàng tận tâm, kỹ thuật viên lành nghề, AT Việt Nam tự tin là địa chỉ uy tín chuyên sửa máy photo xerox từ những lỗi nhỏ đến những lỗi lớn, đảm bảo khắc phục nhanh chóng lỗi ở máy photo của bạn để không làm gián đoạn công việc in ấn nơi văn phòng.

2.      Liên hệ

Máy photo của bạn gặp lỗi, bạn đã tìm đến nhiều địa chỉ sửa chữa máy photo nhưng vẫn không thể khắc phục được. Đến với chúng tôi- AT Việt Nam chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Không chỉ cung cấp dịch vụ sửa máy photo xerox chuyên nghiệp, uy tín, AT Việt Nam còn cung cấp vật tư, linh kiện trống máy photo xerox chính hãng với mức giá cạnh tranh nhất.
Máy photo xerox của bạn mã bao nhiêu, đang gặp phải lỗi gì, nếu không thể tự khắc phục lỗi ở máy photo của mình, liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn.

Mọi thông tin chi tiết liên hệ:
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ sau đây:
AT Việt Nam hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.
Công Ty CP Thiết Bị Văn Phòng AT Việt Nam
Địa chỉ: 56/34 Hoàng Cầu – Hà Nội
Mobile: 0936.421.376 / 0948.086.088


Email: atvietnam02@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét