Thứ Tư, 5 tháng 7, 2017

Cụm sấy máy photo xerox 3005 giá rẻ tại Hà Nội

  Sử dụng máy photo xerox 3005/3007/235/336 cho công việc in ấn của mình thì việc thay thế cụm sấy máy photo xerox DC 2005/2007/2055/3005/3007 là điều không thể tránh khỏi đặc biệt với những công ty có khối lượng in ấn nhiều và cường độ sử dụng cao sẽ làm cho linh kiện bị hao mòn nhanh chóng.
Linh kiện cụm sấy máy photo xerox 3005 có thông số kỹ thuật như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua những thông tin sau đây.

1. Thông số kỹ thuật cụm sấy máy photo xerox 3005

Dưới đây là thông số kỹ thuật của linh kiện cụm sấy máy photo xerox 3005:
- Hãng sản xuất : FUJI XEROX 
- Mã Cụm Sấy : DC 2005/2007/2055/3005/3007
- Loại Sấy : máy Photo đen trắng
- Màu mực :  màu đen (Black)
- Dùng cho máy Photocopy Fuji Xerox :
Máy Photocopy Fuji Xerox Docucentre DC 236
Máy Photocopy Fuji Xerox Docucentre DC 286
Máy Photocopy Fuji Xerox Docucentre DC 336
Máy Photocopy Fuji Xerox Docucentre DC 2005
Máy Photocopy Fuji Xerox Docucentre DC 2055
Máy Photocopy Fuji Xerox Docucentre DC 2007
Máy Photocopy Fuji Xerox Docucentre DC 3005
Máy Photocopy Fuji Xerox Docucentre DC 3007
- Xuất xứ :  Nhật Bản
- Bản in :  80.000 trang.
Chất lượng Hàng Hóa : 
- Mới 100% nguyên đai , nguyên kiện
- Bảo hành: Công ty.
- Giao hàng lắp đặt : Miễn phí trong phạm vi nội thành Hà Nội.
Trên đây là thông số kỹ thuật của linh kiện Cụm sấy máy photo xerox 3005 tại Hà Nội, khách hàng cần dựa vào những thông số trên để chọn cho mình linh kiện tương thích với từng dòng máy.
Cụm sấy máy photo xerox 3005 giá rẻ tại Hà Nội

2. AT Việt Nam- địa chỉ cung cấp cụm sấy máy photo xerox uy tín

Bạn đang tìm cho mình địa chỉ cung cấp cụm sấy máy photo xerox 3007 uy tín cho máy photo của mình nhưng chưa tìm được địa chỉ uy tín vì trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp khác nhau với nhiều mẫu mã chủng loại hàng hãng và hàng thương hiệu…
Vậy chọn địa chỉ nào mới đảm bảo được chất lượng của bản in? Biết được lo lắng của khách hàng với hơn 11 năm là nhà cung cấp, địa chỉ phân phối bán buôn bán lẻ linh kiện máy in, máy photo… thiết bị văn phòng trên toàn quốc, AT Việt Nam chắc chắn sẽ là điểm dừng chân uy tín của bạn.
Chúng tôi không chỉ cung cấp linh kiện máy photo xerox bao gồm: trống máy photo xerox, lô sấy máy photo xerox, lô ép máy photo xerox, cụm trống máy photo xerox, cụm sấy mà còn cung cấp linh kiện máy photo ricoh canon, toshiba với đầy đủ các mã máy khác nhau.
Bạn đang sử dụng máy photo xerox mã bao nhiêu, nếu chưa biết máy photo của mình sử dụng mã linh kiện bao nhiêu, liên hệ ngay với chúng tôi qua số hotline: 0948 086 088, bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ tư vấn cho bạn.
 Mọi chi tiết khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau đây.
  Công Ty Cổ Phần Thiết Bị Văn Phòng AT Việt Nam
Địa chỉ: 56/34 Hoàng Cầu – Hà Nội
Mobile: 0936.421.376 / 0948.086.088
Email: atvietnam02@gmail.com



0 nhận xét:

Đăng nhận xét