Thứ Ba, 25 tháng 7, 2017

Hướng dẫn sửa máy photo xerox bản in bị mờ

AT Việt Nam có hơn 11 năm kinh nghiệm trong việc phân phối vật tư linh kiện, máy in, máy photo, cung cấp dịch vụ sửa máy in,đổ mực máy in, đổ mực máy photo, cho thuê máy photo sửa máy photo xerox, máy photocopy tại nhà với chi phí hợp lý, tiết kiệm thời gian cho khách hàng. Hôm nay chúng tôi sẽ chỉ ra những nguyên nhân cũng như cách khắc phục lỗi máy photo xerox in bị mờ.
Đây được coi là một trong những lỗi rất phổ biến trong quá trình in ấn bên cạnh lỗi kẹt giấy, lỗi bản in bị đen..

1.      Nguyên nhân và cách khắc phục máy photo xerox in bị mờ

Bạn cần tư vấn ngay về lỗi ở máy photo xerox hay ricoh, canon, toshiba liên hệ ngay 0948 086 088 bộ phận kỹ thuật sẽ hướng dẫn nhiệt tình cho bạn.
Với hơn 11 năm kinh nghiệm trong sửa chữa máy photo tại Hà Nội, chúng tôi xác định được rằng hầu hết các nguyên nhân gây ra lỗi bản in bị mờ ở máy photo thường bao gồm những nguyên nhân dưới đây:
-         Do sử dụng sai loại mực hoặc mực kém chất lượng
Nguyên nhân là do sử dụng sai loại mực, mực máy photo xerox không tương thích với máy, mực kém chất lượng, bột từ trong máy có điện tích kém sẽ làm cho bản in không sắc nét..
-         Không vệ sinh gương phản xạ định kỳ
Với chức năng quét hình ảnh và chữ lên bản photo, do vậy gương phản xạ nếu bị bẩn thì khả năng quét và chụp hình ảnh sẽ bị giảm sút, nguyên nhân chính dẫn đến bản in bị mờ.
Người sử dụng cần định kỳ vệ sinh lại bộ phận này để bản in được sắc nét.
Hướng dẫn sửa máy photo xerox bản in bị mờ

-         Do gạt mực, gạt từ bị mất tính đàn hồi
Sử dụng cho công việc in ấn trong một thời gian, bộ phận gạt từ, gạt mực của máy sẽ bị mất tính đàn hồi theo thời gian, chức năng kém, do vậy để chắc chắn nguyên nhân dẫn đến tình trạng bản in bị mờ là do gạt mực, gạt từ, khách hàng cần kiểm tra lại bộ phận này và thay thế trong trường hợp cần thiết.
-         Nguyên nhân do trục từ của hộp mực bị mòn
Không chỉ có những nguyên nhân trên mà trục từ bị mòn cũng là một trong những nguyên nhẫn dẫn đến tình trạng bản in bị mờ.
Trong trường hợp này cần thay thế mới trục từ sẽ khắc phục được lỗi ở máy photo.
Ngoài những nguyên nhân thường gặp dẫn đến tình trạng bản in bị mờ ở máy photo xerox, còn một số nguyên nhân do máy như:
Máy bị lỗi main
Máy bị chỉnh sai chế độ
Trên đây là nguyên nhân cũng như cách khắc phục để Sửa máy photo xerox in bị mờ. Nếu bạn vẫn chưa khắc phục được lỗi này, hãy liên hệ với chúng tôi AT Việt Nam qua số 0948 086 088 để kỹ thuật viên có thể tư vấn và đến tận nơi hỗ trợ.

2.      Dịch vụ sửa máy photo xerox tại nhà

Biết được những khó khăn cũng như trục trặc của khách hàng trong quá trình sử dụng máy photocopy xerox nói riêng và máy photocopy nói chung, AT Việt Nam gửi đến khách hàng dịch vụ sửa máy photo tại nhà:
Đến với chúng tôi khách hàng sẽ được:
  • Sản phẩm vật tư linh kiện thay thế nhập khẩu trực tiếp nguyên đai nguyên kiện, giá cạnh tranh chất lượng tốt.
  • Cung cấp vật tư, linh kiện thay thế với đủ mã máy photo xerox, ricoh, canon, toshiba…như cụm sấy máy photo xerox, cụm trống, lô sấy, lô ép….
  • Miễn phí vận chuyển và lắp đặt đối với khách hàng trong khu vực nội thành Hà Nội cũng như hỗ trợ gửi hàng trong toàn quốc.
  • Cung cấp dịch vụ đổ mực, thay thế linh kiện, sửa máy photo tại nhà… cho công ty, doanh nghiệp có nhu cầu…
  • Kỹ thuật viên có tay nghề cao, tận tâm với khách hàng, luôn tư vấn nhiệt tình nhằm đưa ra giải pháp và cách khắc phục tốt nhất.
Khách hàng cần tư vấn chọn vật tư, linh kiện, máy in, máy photo, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau đây, bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ tư vấn và hỗ trợ cho bạn.
Công Ty CP Thiết Bị Văn Phòng AT Việt Nam
Địa chỉ: 56/34 Hoàng Cầu – Hà Nội
Mobile: 024.6276.6986 / 0948.086.088
Email: atvietnam02@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét