Thứ Tư, 19 tháng 7, 2017

Khi nào cần thay thế lô ép máy photo xerox

 Sử dụng máy photocopy phục vụ cho công việc của mình nhưng không ít khách hàng chưa biết khi nào cần thay thế lô ép máy photo xerox. Mỗi linh kiện đều có thời gian sử dụng của nó phụ thuộc vào từng loại linh kiện. Trong bài viết sau đây chũng ta cùng tìm hiểu khi nào cần thay thế lô ép máy photo xerox cho máy photo của bạn.

1.      Tìm hiểu về lô ép máy photo xerox

Lô ép máy photo xerox là một trong những linh kiện không thể thiếu của máy photocopy.
Chức năng chính của linh kiện này là ép dính mực sau khi đã nóng chảy lên bề mặt giấy.
Lô ép được đặt song song với lô sấy, tiếp xúc trực tiếp với bề mặt lô sấy. Trong quá trình máy photo hoạt động, hai lô sấy này quay ngược chiều với nhau. Nếu một trong hai linh kiện này bị xước hoặc sứt mẻ sẽ làm ảnh hưởng đến linh kiện còn lại nếu không được khắc phục sớm.
Khi nào cần thay thế lô ép máy photo xerox cho máy photo
Trong quá trình sử dụng lô ép sẽ bị kém dần gây ra một số hiện tượng như lỗi sống mực, lỗi bản in… tùy vào nguyên nhân mà người sử dụng có thể chỉnh lại nhiệt độ hay thay thế mới để đảm bảo hoạt động của máy photocopy.

2.      Khi nào cần thay thế lô ép máy photo xerox

Linh kiện của máy cũng như máy photo, máy in hay bất kể thiết bị văn phòng nào đều có thời gian sử dụng của nó. Dưới đây là một số trường hợp bạn cần thay thế lô ép máy photo xerox:
  • -          Khi sử dụng lô ép đạt số lượng bản in tiêu chuẩn hoặc thời gian quy định của nhà sản xuất
  • -          Khi lô ép bị xước, bị vỡ mà không thể sửa chữa được
  • -          Dựa vào một số biểu hiện của bản in như bản in bị sống mực, bị bong chữ
  • -          Khi sử dụng máy photo với cường độ cao khiến cho các linh kiện trong máy bị mòn nhanh hơn.
Tùy vào mức độ sử dụng, in ấn,, photo tài liệu của từng công ty mà biết được thời điểm cần thay mới lô ép máy photo xerox. Chẳng hạn lô ép máy photo xerox DC 4070/5070 có số lượng bản in tiêu chuẩn là 60.000 trang in. Phụ thuộc vào số lượng trang in mà máy đạt được để biết thời gian cần thay mới linh kiện này.
Tuy nhiên phụ thuộc vào cường độ in khác nhau, chẳng hạn như các cơ sở dịch vụ máy photo với khối lượng in lớn thì khả năng hỏng hóc, hao mòn của linh kiện sẽ nhanh hơn, có thể chưa đạt được số lượng bản in bạn đã phải thay mới.
Làm thế nào để nâng cao tuổi thọ của linh kiện nhằm tiết kiệm chi phí sửa chữa cũng như thay thế lô ép máy photo, trong quá trình sử dụng khách hàng cần định kỳ kiểm tra, vệ sinh bảo dưỡng linh kiện, tránh bụi bẩn, mực thừa, mực thải ảnh hưởng tới chất lượng bản in.
Bạn cần thay thế linh kiện lô ép máy photo xerox mã bao nhiêu cho máy photo của mình hoặc thay thế Trống máy photo xerox giá tốt, liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ.
Công Ty CP Thiết Bị Văn Phòng AT Việt Nam
Địa chỉ: 56/34 Hoàng Cầu – Hà Nội
Mobile: 0936.421.376 / 0948.086.088
Email: atvietnam02@gmail.com





0 nhận xét:

Đăng nhận xét