Thứ Sáu, 28 tháng 7, 2017

Trống máy photo xerox 4070 cho công ty

       Trống máy photo xerox nói riêng cũng như trống máy photocopy nói chung có chức năng là chuyển đổi hình ảnh, do đảm nhiệm chức năng quan trọng nên sau thời gian sử dụng thường là từ 150.000 đến 200.000 bản in hoặc tùy thuộc vào chế độ chụp cách bảo quản và cường độ sử dụng của máy mà cần phải thay mới linh kiện này.
     Hiện nay trên thị trường vật tư, linh kiện thay thế có rất nhiều mã trống máy photo phù hợp với từng mã máy photo khác nhau, trong bài viết sau đây chúng ta hãy cùng tìm hiểu về thông số chi tiết của linh kiện trống máy photo xerox 4070.

1.       Thông số chi tiết của trống máy photo xerox 4070

Trống máy photo xerox Fuuji Xerox DC 3070/4070/5070
- Hãng sản xuất: Fuji xerox
- Giá: 700.000 VNĐ
- Loại trống: trống máy photo xerox đen trắng
- Màu mực: màu đen
- Khuyên dùng cho các dòng máy photocopy xerox sau:
Máy photocopy Xerox DC 3070
Máy photocopy Xerox DC 4070
Máy photocopy Xerox DC 5070
- Xuất xứ của sản phẩm: Nhật Bản
- Số lượng bản in: 40.000 bản in tiêu chuẩn
- Chế độ bảo hành” tại công ty

Trống máy photo xerox 4070 cho công ty
     Trong quá trình sao chụp, trống máy photo xerox 4070 luôn cọ xát với các bộ phận khác trong máy photo, cho nên lớp quang dẫn trên bề mặt của  nó sẽ bị ăn mòn theo thời gian, dủm cần phải được thay thế khi sử dụng đến số lượng bản in quy định hoặc sau khi kiểm tra độ mòn của linh kiện. Drum máy photo xerox 4070 là giải pháp được nhà sản xuất Xerox khuyên dùng để khắc phục tình trạng này, và đượcc khuyên dùng cho các dòng máy photo xerox DC 3070/4070/5070 để có độ tương thích tốt nhất.
     Trống máy photo xerox 4070 mang lại cho bạn chất lượng bản in nét, máy vận hành bền lâu. Drum máy photo xerox được sản xuất theo quy trình và chất lượng Nhật Bản theo đúng thông số kỹ thuật chính xác giúp người sử dụng hoàn toàn yên tâm về độ tương thích và tính ổn định của máy photo.
     Tuy nhiên muốn linh kiện của bạn vận hành tốt, ít xảy ra trục trặc hỏng hóc trong quá trình sử dụng, bạn cần thường xuyên vệ sinh, kiểm tra trống nhằm loại bỏ bụi bẩn trên bề mặt trống nhằm tăng tuổi thọ cho bộ phận này.

 2.       Mua trống máy photo xerox 4070 chất lượng

Chúng tôi- Công ty cổ phần thiết bị văn phòng AT Việt Nam – hơn 11 năm cung cấp, phân phối bán buôn bán lẻ máy in, máy photo vật tư, llinh kiện thay thế máy in, máy photo, làm việc trực tiếp với hãng, do vậy luôn có giá tốt nhất cho khách hàng. Dưới đây là một số sản phẩm mà chúng tôi hiện đang cung cấp:
  • Thiết bị văn phòng: máy in, máy photocopy, máy san…
  • Vật tư, linh kiện thay thế máy in
  • Vật tư, linh kiện thay thế máy photocopy, tham khảo ngay Lô sấy máy photo xerox 3065
  • Bao gồm mực máy photo, mực in, linh kiện trống, lô sấy, lô ép, gạt, từ….
     Tất cả các sản phẩm được cung cấp bởi AT Việt Nam đều có tem mác của hãng sản xuất, tem mác bảo hành công ty, cam kết không bán hàng giả, hàng nhái kém chất lượng ảnh hưởng đến niềm tin của người tiêu dùng. Đặc biệt với những khách hàng nằm trong khu vực nội thành Hà Nội sẽ được chúng tôi hỗ trợ giao hàng và lắp đặt miễn phí, khách ngoại thành sẽ được hỗ trợ giao hàng..
     Chế độ bảo hành hoàn hảo: bảo hành theo số lượng bản in hoặc thời gian sử dụng của thiết bị, linh kiện giúp khách hàng yên tâm trong quá trình sử dụng.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
Công Ty CP Thiết Bị Văn Phòng AT Việt Nam
Địa chỉ: 56/34 Hoàng Cầu – Hà Nội
Mobile: 024.6276.6986 / 0948.086.088
Email: atvietnam02@gmail.com



0 nhận xét:

Đăng nhận xét