Thứ Hai, 28 tháng 8, 2017

Hướng dẫn cách reset máy photo ricoh nhanh chóng

   Lựa chọn chiếc máy photo Ricoh đầy tính năng cho công việc in ấn, sao chép, scan…trong văn phòng của mình, nó sẽ không làm bạn thất vọng cho đến khi gặp trục trặc với một số lỗi trong quá trình vận hành. Chưa bao giờ bạn muốn điều đó xảy ra bới nó làm ảnh hưởng tới chất lượng công việc mà bạn phải làm.
   Muốn tự tay khắc phục nhanh chóng những lỗi đơn giản hay cần kỹ thuật chuyên nghiệp để sửa máy photo ricoh đảm bảo về trạng thái “ khỏe mạnh”. Đừng để mọi thứ trở nên trầm trọng hơn trong bài viết hôm nay chúng tôi hướng dẫn cách reset máy photo ricoh nhanh chóng để bạn xử lý một sỗ lỗi cơ bạn trước khi cần tới một dịch vụ lớn hơn.

1.     Hướng dẫn cách reset máy photo ricoh nhanh chóng

Mỗi một lỗi máy photo có cách reset khác nhau dưới đây là một số lỗi thường gặp mà bạn nên biết
Máy photo ricoh MP 4001 báo lỗi sc 542, sc 543 đây là lỗi phần cụm sấy trước khi chưa biết nguyên nhân nằm ở đâu thì việc đầu tiên bạn nên làm là thử clear mã lỗi xem có được không bằng cách:
Nhấn nút vàng ( clear mode) -> 107 -> nút đỏ (stop clear) giữ cho đến khi hiện ra bảng SP mode thì bỏ tay ra -> nhấn tiếp Sp copy trên màn hình -> nhập trên bàn phím số mã 5810 + phím # -> nhấn tiếp execer -> cuối cùng là tắt máy khoảng 10s sau đó bất máy lên xem được chưa.
Nếu chưa giải quyết được bạn cần tháo linh kiện và kiểm tra cụ thể, lúc này nếu bạn không chắc chắn thì hãy gọi cho chúng tôi 0948.086.088 để được hỗ trợ.
Tham khảo>>> sửa máy photo ricoh báo lỗi sc 300
Còn rất nhiều lỗi khác mà máy photocopy của bạn có thể gặp phải, cần hỗ trợ gì hãy đến với chúng tôi để được phục vụ.

2.     Địa chỉ sửa máy photo uy tín

     AT Việt Nam ra đời và phát triển hơn 10 năm chúng tôi không chỉ cung cấp các loại máy, linh kiện – vật tư thay thế máy photo, máy in…mà còn mang tới người tiêu dùng một dịch vụ sửa chữa chất lượng, cho thuê máy photo giá rẻ, đổ mực tận nơi nhanh chóng.
  Mọi thứ dường như trở nên hoàn hảo hơn khi nó được thực hiện bởi những kỹ thuật viên chuyên nghiệp, lành nghề dày dặn kinh nghiệm.
   Sửa chữa theo quy trình đảm bảo chiếc máy thân yêu sẽ trở nên khỏe mạnh, một sự hài lòng tuyệt đối khi chúng tôi có bảo hành sau dịch vụ, bạn hoàn toàn yên tâm về những gì AT Việt Nam mang lại.
Sản phẩm chất lượng, dịch vụ hoàn hảo – AT Việt Nam rất hân hạnh được phục vụ.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
Công ty cổ phần thiết bị văn phòng AT Việt Nam
Đ/c: 56, ngõ 34, Hoàng Cầu – Đống Đa – Hà Nội
Website: sieuthimucin.net
Tel: 0243 9970 079/ 0948.086.088
Email: atvietnam02@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét