Thứ Ba, 15 tháng 8, 2017

Tìm hiểu mực máy photo ricoh có độc hại không?

Sử dụng chiếc máy photo Ricoh cho văn phòng của mình thì việc thay thế mực photo ricoh là điều chắc chắn bạn phải làm khi máy báo hết lỗi cần thay thế.
Hiện nay, có những vấn đề lo ngại về việc sử dụng mực photo có hại cho sức khỏe điều đó khiến bạn băn khoăn, lo lắng trong bài viết này cùng chúng tôi tìm hiểu mực máy photo ricoh có độc hại không? để biết thêm chi tiết nhé!

1. Tìm hiểu mực máy photo ricoh có độc hại không?

Mực đảm nhiệm chức năng thể hiện hình ảnh trên giấy – vật tư tiêu hao không thể thiếu khi sử dụng máy photocopy để có được 1 bản in hoàn chỉnh, sắc nét, chuyên nghiệp, thể hiện được những gì mong muốn của người sử dụng.
Có nghiên cứu về mực rằng:
Mực: là hỗn hợp của hạt nhựa, bột sắt và carbon đen
Carbon đen có thể chứa tạp chất được biết đến là chất gây ung thư. Các triệu chứng có thể gây ra: ảnh hưởng đến sự phát triển, đau đầu, da ngứa, da và mắt nhạy cảm.
Hóa chất được tạo ra trong quá trình hoạt động của máy photo: ozone, carbon monoxide, nitrogen oxide và các hợp chất hữu cơ dễ bay hơi.
Ozone được sản xuất trong thời gian phóng điện cao áp trong máy photocopy. Nó có độc tính cao, có ảnh hưởng sức khỏe như:mắt, mũi, họng, phổi, viêm da, đau đầu, buồn nôn, lão hóa sớm, mối nguy hiểm tiềm năng về sinh sản
Carbon monoxide có thể được tạo ra khi mực được làm nóng nếu có nguồn cung cấp không khí không đủ. Tác động của nó bao gồm: đau đầu, buồn ngủ, nhịp tim tăng.
Chắc chắn 1 điều rằng máy photocopy là thiết bị cần thiết không thể thiếu đối với con người và mực không thể không có khi sử dụng máy photocopy. Vậy làm thế nào để vừa có thể sử dụng hiệu quả vừa không ảnh hưởng đến sức khỏe?

2. Cách sử dụng hiệu quả

  • Đặt máy photocopy ở khu vực thông gió tốt, sử dụng mực có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng.
Xem ngay>>> tác hại của việc sử dụng mực máy photo ricoh kém chất lượng để biết thêm chi tiết.
  • Mực được người sử dụng bởi những kỹ thuật viên chuyên nghiệp, hay những người có kinh nghiệm.
  • Việc xây dựng thùng chứa mực để tránh hít phải và tiếp xúc với da và mắt trong quá trình chèn và loại bỏ mực thải.
  • Không nên thay đổi mực nếu bạn không phải là người quen với bộ phận này
  • Nhân viên chịu trách nhiệm về mực cần được trang bị các dụng cụ chuyên dụng để ngăn chặn khả năng kích ứng da, hoặc vào mắt... Như: khẩu trang, gang tay.
Hi vọng qua bài viết này sẽ giúp bạn sử dụng máy, mực máy photocopy một cách hiệu quả nhất.
Cần mực chất lượng, đảm bảo cho hoạt động của máy cũng như sức khỏe của chính bạn hãy đến với siêu thị mực in của chúng tôi để được cung cấp đầy đủ các loại mực đảm bảo chất lượng với giá tốt nhất.
AT Việt Nam - in là đẹp!
Mọi chi tiết xin liên hệ:
Công ty cổ phần thiết bị văn phòng AT Việt Nam
Đ/c: 56, ngõ 34, Hoàng Cầu – Đống Đa – Hà Nội
Website: sieuthimucin.Net
Tel: 0243 9970 079/ 0948.086.088
Email: atvietnam02@gmail.Com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét