Thứ Ba, 25 tháng 4, 2017

Cụm sấy máy photo xerox giá rẻ

Hiện nay công nghệ ngày càng phát triển đi đôi với đó máy photocopy, máy in trong các văn phòng cũng trở nên phổ biến đặc biệt là các dòng máy photo xerox. Linh kiện thay thế cho máy photo xerox bao gồm cụm sấy máy photo xerox, trống máy photo xerox, lô sấy, lô ép máy photo xerox.
Trên thị trường có rất nhiều loại linh kiện với nhiều nhà cung cấp khác nhau, khách hàng có nên sử dụng cụm sấy máy photo xerox giá rẻ hay không.

1. Cụm sấy máy photo xerox giá rẻ

Cụm sấy máy photo xerox trên thị trường có hai loại:
Cụm sấy máy photo xerox hàng chính hãng do hãng sản xuất và phân phối. Linh kiện này do hãng trực tiếp sản xuất nên đảm bảo 100% tương thích với từng dòng máy photocopy, giá thành tương đối cao.
Cụm sấy máy photo xerox hàng thương hiệu- hàng công ty: do một số các công ty đăng ký sản xuất, đã được chứng nhận tương thích với từng dòng máy, do hàng được sản xuất tại công ty trong nước nên giá thành rẻ hơn nhiều so với hàng hãng.
Sự khác nhau giữa hàng hãng và hàng thương hiệu còn ở chế độ bảo hành, hàng hãng được phân phối tại các công ty khách hàng có thể bảo hành tại hãng và tại công ty phân phối của hãng.
Hàng thương hiệu khách hàng chỉ được bảo hành tại công ty.
Khách hàng có nên sử dụng Cụm sấy máy photo xerox giá rẻ hàng thương hiệu? Chất lượng và khả năng tương thích của hàng thương hiệu đã được kiểm chứng, do vậy khách hàng có thể chọn cho mình linh kiện giá rẻ để tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo chất lượng.
Tuy nhiên để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái chưa rõ nguồn gốc, khách hàng nên chọn cho mình địa chỉ uy tín mới đảm bảo được chất lượng của linh kiện.

2. Địa chỉ mua cụm sấy máy photo xerox giá rẻ

Khực vực Hà Nội và trên toàn quốc có rất nhiều nhà cung cấp linh kiện máy photo canon, xerox với nhiều mẫu mã, nguồn gốc, giá cả khác nhau. Khách hàng mới sử dụng máy photo thường không biết rõ về những loại sản phẩm này.
Biết được những khó khăn của khách hàng khi tìm địa chỉ mua sản phẩm linh kiện cụm sấy máy photo xerox giá rẻ, với hơn 10 năm chuyên cung cấp vaajt tư, linh kiện thay thế, AT Việt Nam tự tin là nhà phân phối hàng đầu những linh kiện này.
Nếu bạn chưa biết chọn linh kiện nào phù hợp với mã máy photocopy của bạn, liên hệ ngay cho bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi: 0948 086 088 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.
AT Việt Nam cung cấp các linh kiện:
  • Lô sấy máy photo
  • Lô ép máy photo
  • Cụm sấy máy photo
  • Cụm trống máy photo
  • Trống máy photo
Bạn cần tư vấn sửa máy photo sharp tại Hà Nội, AT Việt Nam sẽ hỗ trợ tận nơi cho bạn.
Rất hân hạnh được phục vụ!.

Mọi chi tiết xin liên hệ xin liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau đây:

Công Ty CP Thiết Bị Văn Phòng AT Việt Nam

Địa chỉ: 56/34 Hoàng Cầu – Hà Nội

Mobile: 0936.421.376 / 0948.086.088

Email: atvietnam02@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét