Thứ Ba, 25 tháng 4, 2017

Chọn mực máy photo sharp

Máy photo hết mực, bạn cần mua mực mới để thay thế cho máy photo của mình nhưng chưa tìm được địa chỉ nào uy tín và chất lượng cung cấp mực máy photo sharp, mực máy photo ricoh, canon. Tham khảo ngay bài viết sau đây của chúng tôi để chọn cho mình được địa chỉ mua mực máy photo uy tín và chất lượng nhất.

1. Chọn mực máy photo sharp

Muốn cho máy photo của bạn hoạt động trơn tru, hạn chế được những trục trặc không đáng có thì việc lựa chọn mực cho máy photo là điều cần lưu ý. Mực là yếu tố quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng bản in của máy. Mỗi dòng máy photo sử dụng loại mực máy photo sharp riêng tương thích với dòng máy đó.
Chính vì vậy, khi lựa chọn cũng như thay mực cho máy photo, bạn cần đảm bảo mực chọn đúng theo mã máy, vừa đảm bảo được chất lượng bản in cũng như không làm ảnh hưởng đến các linh kiện trong máy photo.

Xem thêm Cách thay trống máy photo canon để biết thêm chi tiết.

2. Quy trình thay mực cho máy photo

Quy tình thay thế mực cho máy photo thường gồm những bước sau
  • Bước 1:Lựa chọn mực theo đúng hãng máy.
  • Bước 2: Tháo các bộ phận của hộp mực.
  • Bước 3: Vệ sinh, hút sạch bụi bẩn, dò các hư hỏng hao mòn của các bộ phận.
  • Bước 4: Hút sạch mực thừa.
  • Bước 5: Lắp ráp các chi tiết đã làm sạch.
  • Bước 6: Đổ mực máy photocopy.
  • Bước 7: Reset hộp mực nếu cần.
  • Bước 8: In test để kiểm tra chất lượng máy photocopy.
  • Bước 9: Bảo dưỡng máy miễn phí trước khi thay, đổ mực máy photocopy.
  • Bước 10:Tư vấn về mực máy photo sharp, giao, thay và đổ mực tại địa điểm khách hàng yêu cầu.
  • Bước 11: Hỗ trợ bảo hành đến hết mực trong máy photocopy.
  • 3. Ở đâu bán mực máy photo sharp

    Khách hàng muốn sở hữu sản phẩm chaất lượng cần tìm tới các nhà phân phối uy tín, AT Việt Nam – có hơn 10 năm cung cấp, phân phối mực in, mực máy photocopy, chúng tôi tự tin là địa chỉ hàng đầu cung cấp mực máy photo các loại với giá cạnh tranh nhất cùng với chế độ bảo hành hoàn hảo.
    Chúng tôi không chỉ cung cấp mực máy photo sharp chất lượng mà còn cung cấp các loại:
    • Mực máy photo canon, Toshiba, ricoh
    • Linh kiện máy in
    • Linh kiện máy photo: lô sấy, lô ép, trống gạt từ
    • Máy photocopy, máy in, máy hủy tài liệu…
    • Khách hàng chưa biết Cách chọn mực máy photo sharp cho máy của mình, gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn, bên cạnh đó, AT Việt Nam còn cung cấp dịch vụ đổ mực máy photo tại Hà Nội. Chúng tôi cam kết sau khi đổ mực, thay hộp mực, máy photo của bạn sẽ cho ra những bản in sắc nét, cam doan không xảy ra tình trạng rơi rớt mực ra các linh kiện trong máy photo. Chúng tôi – AT Việt Nam sẽ không làm bạn thất vọng.
      Mọi chi tiết khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau đây:
      Công Ty CP Thiết Bị Văn Phòng AT Việt Nam
      Địa chỉ: 56/34 Hoàng Cầu – Hà Nội
      Mobile: 0936.421.376 / 0948.086.088
      Gmail: atvietnam02@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét