Thứ Ba, 25 tháng 4, 2017

Mua lô sấy máy photo sharp


Lô sấy máy photo sharp là một trong những bộ phận quan trọng của máy photo, linh kiện nàytheo thời gian sử dụng sẽ bịăn mòn dần, do vậy bạn cần mua lô sấy để thay cho máy photo. Khi nào cần thay lô sấy máy photo sharp, mua lô sấy máy photo sharp ởđâu. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu.

  1. Khi nào cần thay lô sấy máy photo sharp
Dưới đây là một số nguyên nhân do lỗi lô sấy, tùy thuộc vào từng lỗi mà khách hàng cần kiểm tra và thay thế linh kiện này.
Khi máy photocopy báo tín hiệu hình bị lỗi: lô sấy máy photo không đủ nóng, bạn cần kiểm tra giấy, sấy trước khi in, nếu nguyên nhân do sấy thì thay sấy mới.
Máy photo hay bị tắc giấy, kẹt giấy – kiểm tra và thay lô sấy mới
Bản in bị mờ, nét chữ trong bản in bị nhòe – lô sấy không đủ nóng
Khi sử dụng máy photo, bạn cần định kì vệ sinh các linh kiện lô sấy máy photo sharp, lô ép, trống để đảm bảo các linh kiện này có thể hoạt động trơn tru cũng như chất lượng bản in được tốt nhất.
Nếu gặp một trong những lỗi trên khách hàng có thể tự kiểm tra hoặc nhờtới dịch vụ sửa máy photo tránh làm hỏng các linh kiện trong máy.

  1. Mua lô sấy máy photo sharp
Muốn chọn được linh kiệnlô sấy máy photo sharp, khách hàng cần dựa vào các yếu tố sau:
  • Mã máy photo sharp
  • Nguồn gốc, xuất xứ sản phẩm
  • Số lượng bản in tiêu chuẩn
  • Chế độ bảo hành
  • Mỗi mã lô sấy có số lượng bản in cũng như giá khác nhau, khách hàng nên sử dụng sản phẩm chính hãng để có chất lượng tốt nhất, nếu sử dụng linh kiện thương hiệu nên chọn nhà cung cấp uy tín.
    Bạn cần lô sấy photo sharp nào cần liên hệ: 0948 086 088, bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ tư vấn cho bạn mã lô sấy tương thích với từng dòng máy.
    Bạn lo lắng về giá của lô sấy máy photo sharp, với hơn 11 năm phân phối vật tư, linh kiện máy photo trên toàn quốc, chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm với mức giá cạnh tranh nhất.
    Xem thêm Tìm mua mực máy photo canon
    Mục tiêu đến năm 2017, AT Việt Nam trở thành 1 trong mười nhà phân phối hàng đầu vật tư, linh kiện thay thế trên toàn quốc, với sứ mệnhđó, chúng tôi ngày càng không ngừng phát triểnđápứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng. Tất cả vì khách hàng chính là phương châm của AT, đến với chúng tôi để sở hữu sản phẩm chất lượng cùng dịch vụ hoàn hảo nhất.
    Mọi chi tiết khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau đây:
    Công Ty CP Thiết Bị Văn Phòng AT Việt Nam
    Địa chỉ: 56/34 Hoàng Cầu – Hà Nội
    Mobile: 0936.421.376 / 0948.086.088
    Gmail: atvietnam02@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét